Cấu hình tivi đáp ứng được nhu cầu chơi game của mỗi gia đình

Cấu hình tivi đáp ứng được nhu cầu chơi game của mỗi gia đình

Để chơi game tốt hơn trên tivi nhà mình, tivi của bạn cần có 1 cấu hình tốt. Trung tâm bảo hành sửa tivi tại nhà sẽ giúp bạn tìm hiểu cấu hình tối thiểu đáp ứng được các ứng dụng chơi game trên tivi để bạn nắm được và có quyết định cho mình.

Chơi game trên tivi là ứng dụng được đông đảo người dùng yêu thích
Thường thì yếu tố tiên quyết để giúp cho tivi chạy tốt các game là cấu hình phần cứng bên trong của chiếc tivi.
Tuy nhiên để chơi được game thì cần phải có cấu hình đủ để đáp ứng các game thì mới chơi được, có thể xem qua bảng dưới đây để chi tiết hơn những yêu cầu khi chơi game:
Chíp xử lý CPU: 2 nhân trở lên
Bộ xử lý hình ảnh GPU: 2 nhân trở lên
Bộ nhớ RAM: 1GB trở lên
Hệ điều hành: Android 4.4 trở lên
Bộ nhớ trong: 2GB trở lên
Những chiếc tivi đời mới của các hãng tivi lớn như tivi SAMSUNG, tivi SONY, tivi LG.. giúp bạn thỏa thích chơi game trên tivi hơn, đáp ứng được yêu cầu về cấu hình tivi dành cho những game thủ.

Xem ngay Trung tâm bảo hành tivi SAMSUNGTrung tâm bảo hành tivi SONY ở Hà Nội giúp bạn khắc phục nhanh các hiện tượng tivi gặp sự cố, sớm quay lại với các ứng dụng yêu thích của mình.

Trong đó các thông số như:
+ CPU: Chịu trách nhiệm xử lý game, xử lý tín hiệu vào của các thiết bị điều khiển trong khi chơi.
+ Ram: Là bộ nhớ đệm của tivi, bộ nhớ ram càng nhiều thì tivi sẽ càng ít bị giật lag, hạn chế tình trạng bị thoát game giữa chừng trong khi chơi.
+ GPU: Là bộ phận khá quan trọng, chịu trách nhiệm xử lý các hình ảnh trong game sau đó đưa lên màn hình hiển thị. GPU càng cao cấp thì tốc độ xử lý cũng như là hình ảnh cho ra mượt mà hơn.
+ Hệ điều hành: Phiên bản hệ điều hành càng cao thường sẽ được những trang bị những công nghệ mới giúp tivi xử lý thông minh hơn, cũng như hỗ trợ tương thích với nhiều ứng dụng hơn.
+ Bộ nhớ trong: Bộ nhớ trong càng nhiều thì bạn sẽ cài được nhiều ứng dụng, game lên tivi.

Thông thường thì các tivi chạy hệ điều hành Android như SONY hiện nay thì đủ để đáp ứng tốt nhu cầu chơi game thông thường, tuy nhiên nếu có nhu cầu chơi các game nặng thì nên cân nhắc chọn 1 tivi có cấu hình cao hơn để đáp ứng tốt game.

Nhận xét