Tivi giúp "lột xác" gian phòng khách của nhà bạn như thế nào

Tivi giúp "lột xác" gian phòng khách của nhà bạn như thế nào

Trung tâm bảo hành sửa tivi tại nhà cho biết, chiếc tivi đặt trong phòng khách không chỉ giúp cho căn nhà thêm sang trọng mà nó còn phù hợp với phong thủy.

Trung tâm sửa tivi tại nhà Điện tử Bách Khoa cho biết thêm, trong ngũ hành, phòng khách thuộc hành thổ, là hành tương sinh với hành kim nên đặt tivi trong phòng khách là sự lựa chọn thích hợp.
Mặt khác, đặt tivi trong phòng khách giúp tập hợp các thành viên trong gia đình lại ở một không gian chung, cùng nhau xem tivi, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Cũng vì lý do đó, việc mua một chiếc tivi mới cho dịp Tết là điều rất nhiều hộ gia đình nghĩ tới khi mua sắm đầu năm. Đó là cách để thể hiện rằng "chúng tôi đã đổi mới đón Tết".
Thế nhưng chọn được một chiếc tivi phù hợp không đơn giản, nhất là khi trên thị trường hiện nay, số lượng các hãng tivi nhiều không thể đo đếm được.

>> Tham khảo: Trung tâm bảo hành tivi SONY tại Hà Nội để được trung tâm book lịch bảo hành tivi SONY miễn phí tại nhà khu vực Hà Nội

Dẫu vậy, nếu gia chủ thực sự nghiên cứu và tìm hiểu, điều này lại không khó. Vì những hãng tivi đứng đầu thị trường thì chỉ có vài cái tên quen thuộc. Trong đó nổi bật nhất là Samsung, nhà sản xuất tivi lớn nhất thế giới suốt 11 năm qua, theo thống kê của Statista.
Tivi Samsung luôn được đánh giá rất cao về thiết kế - điều tối quan trọng khi chọn mua tivi để "làm cảnh" trong phòng khách. Màn hình tràn viền ấn tượng, mỏng đến khó tin và cách xử lý dây nối rất thông minh khiến chúng gần như "vô hình" là những ưu thế chỉ Samsung làm được.
Tuy vậy, danh sách sản phẩm của Samsung luôn rất dài và đa dạng, người dùng lúc này phải băn khoăn xem tivi nào phù hợp với gia đình của mình nhất. Lúc này, đừng bối rối, hãy bình tĩnh xem xét nhu cầu của mình, nhớ lại không gian phòng khách hiện tại là sẽ lựa chọn được.
Ngoài ra, nội dung 4K trên chiếc tivi này được đánh giá rất cao không chỉ bởi khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét "đúng chuẩn 4K" mà còn đi kèm với kho phim 4K được Fim+ hợp tác và cung cấp.
Còn nếu gian phòng khách của bạn rất lớn? Bạn dư dả và sẵn sàng bạo chi cho một chiếc tivi cao cấp? Hãy thử QA65Q8C - chiếc tivi cao cấp có màn cong duy nhất trên thị trường. Màn cong có ưu điểm giúp bạn xem hình ảnh chân thực hơn.

>> Tham khảo: Dịch vụ Sửa tivi SONY tại nhà Hà Nội để được sửa chữa tivi SONY nhanh và chính xác thời gian cho bạn

Kho phim ấn tượng từ Fim+, Netflix...
Nếu bạn muốn xem phim, đã có kho phim UHD 4K độc quyền trên ứng dụng Fim+ với nhiều phim bom tấn Hollywood mới nhất như American Made, Bad Genius, Kingsman 2…
Còn nếu bạn là người phụ nữ lo việc nội trợ, đã có ứng dụng Bếp nhà ăn ngon với hơn 300 video hướng dẫn món ăn, trang trí mâm ngũ quả, cắm hoa rất hữu ích.

Thamk hảo: Hướng đi của dòng tivi 4K đang vô cùng hot tại VN

Không chỉ có vậy, Tết còn là dịp để cùng con cái "học mà vui, vui mà học" nữa. Trên tivi Samsung có cả ứng dụng POPS Kids, với hơn 5000 video cho bé vui học. Bé có thể học tiếng Anh ở đây nữa nhé.
Thậm chí, Smart TV của Samsung "thông minh" tới mức cả việc lướt mạng xã hội cũng trở nên dễ dàng vì có tích hợp ứng dụng Facebook. Thời nay, việc sử dụng một chiếc tivi không "smart" đã trở nên lỗi thời vì lượng nội dung không đủ để thỏa mãn nhu cầu của người dùng.

Nhận xét