Đẹp ngẩn ngơ với dòng tivi QLED của Samsung 2018 vô cùng sắc nét

Đẹp ngẩn ngơ với dòng tivi QLED của Samsung 2018 vô cùng sắc nét


Trung tâm bảo hành tivi Samsung Hà Nội cho biêt, với mong muốn tái định nghĩa về màn hình hiển thị, Samsung luôn cố gắng đầu tư và sáng tạo cho những dòng sản phẩm mới của mình.

Cũng theo các chuyên gia sửa chữa tivi tại nhà Hà Nội, dòng tivi mới sẽ mang lại những trải nghiệm khác hẳn so với phiên bản 2017.
TV QLED 2018 được thiết kế để xem thật sự sống động và hài hòa với không gian sống, khả năng kết nối và chia sẻ linh hoạt hơn, mang lại những trải nghiệm giải trí tại gia chưa từng có trước đây, loại bỏ các rào cản đối với việc thiết lập và hiển thị tivi cũng như truy cập trực tuyến, giúp người dùng dành nhiều thời gian hơn để làm những việc yêu thích.

Tương phản sâu hơn trong mọi môi trường
Độ tương phản là tiêu chí được sử dụng để đánh giá khả năng tái hiện hình ảnh của màn hình. TV QLED thế hệ 2018 đã được Samsung cải thiện đáng kể tỷ lệ tương phản và độ sâu màu.
Direct Full Array là tính năng hoàn toàn mới trên TV QLED 2018, sử dụng một mạng lưới các đèn nền LED để đảm bảo mỗi phần của màn hình được chiếu sáng chính xác để mang lại chất lượng hình ảnh tốt nhất có thể.
Theo trung tâm sửa tivi tại nhà, chất lượng hình ảnh trên tivi QLED được nâng lên đáng kể so vơi các dòng tivi khác

>> Xem thêm: Dịch vụ Sửa tivi tại nhà Hà Nội giúp bạn sửa nhanh và hiệu quả tại nhà các hiện tượng lạ trên tivi nhà mình.

Trung tâm sửa chữa tivi tại nhà Điện tử Bách Khoa HN là đơn vị bảo hành tivi uy tín trên địa bàn HN.
Nhờ tính năng này, các vùng riêng biệt của màn hình sẽ được làm tối trong khi các vùng còn lại vẫn được làm sáng, giúp tạo ra sự tương phản rực rỡ, tối ưu hoá màu sắc và độ sắc nét của nội dung được trình chiếu giống với các video HDR10+.
Một công nghệ phản chiếu với tên gọi Ultra Black Elite cũng được tích hợp giuớ cho màn hình thể hiện màu đen hoàn hảo, loại bỏ sự phản chiếu của màn hình để đảm bảo sự sắc nét và sống động từ mọi góc nhìn.

Trải nghiệm cực đã trên màn hình “khủng”

Các loại tivi thông minh ngày nay đang được chú trọng vào việc “phóng to” màn hình hơn trước. Theo số liệu thống kê, các dòng tivi kích thước lớn hơn 75 inch đang có tỉ lệ tăng trưởng 30 – 40% qua mỗi năm. Do đó, Samsung đã cố gắng tạo ra nhiều mẫu mã 75 inch trong dòng sản phẩm TV QLED 2018 hơn so với những năm trước.

Tivi Samsung QLED magn đến người dùng những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn

>> Xem thêm: Dịch vụ Sửa tivi Samsung tại trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Samsung HN

Để loại bỏ những vấn đề thường gặp khi trải nghiệm hình ảnh như độ nhiễu, rung hình… Samsung đã trang bị cho các mẫu TV QLED 2018 công nghệ hình ảnh Q-Engine tiên tiến, mang đến bạn chất lượng hình ảnh cao hơn so với nhiều màn hình lớn khác, các pha hành động nhịp độ cao trong thể thao hoặc phim ảnh sẽ tái hiện mượt mà, sống động hơn bao giờ hết.
Một điều đặc biệt nằm ở 8K QLED TV được Samsung ra mắt vào nửa cuối năm nay. Đó chính là công nghệ chuyển đổi độ nét cao sử dụng trí thông minh nhân tạo A.I được tích hợp, giúp nâng chất lượng hình ảnh lên đến 8K. Lúc đó, bạn khó mà tin được rằng mắt mình lại có thể nhìn thấy một thế giới hình ảnh đẹp như thế!
Trước những dấn ấn và thành công ấn tượng trên thị trường nghe nhìn của dòng TV QLED 2017, Samsung đã quyết định công bố chính thức các dòng sản phẩm TV QLED 2018 tại sự kiện First Look, New York đầu tháng 3 này. 

>>Xem thêm: Tivi QLED có những ưu điểm vượt trội khiến người dùng choáng ngợp

Bên cạnh những nền tảng công nghệ chất lượng được kế thừa từ phiên bản tiền nhiệm, thế hệ 2018 sẽ được tích hợp thêm nhiều tính năng sáng giá, mang đến người dùng trải nghiệm chất lượng hình ảnh tuyệt đỉnh, các chức năng thông minh cùng thiết kế khiến ai cũng mê mẩn.

Nhận xét