Tivi Samsung và tivi LG phù hợp với những gia đình như thế nào?

Tivi Samsung và tivi LG phù hợp với những gia đình như thế nào?

Theo một chia sẻ gần đây từ Trung tâm bảo hành tivi Samsung Hà Nội- đơn vị đi đầu trong lĩnh vực bảo hành và sửa chữa tivi Samsung khu vực HN, tivi Samsung và LG đã len lỏi vào từng gia đình Việt.

Nếu bạn đang muốn mua 1 chiếc tivi mới cho gia đình, những kiến thức sau đây sẽ giúp bạn ít nhiều trong việc chọn mua 1 chiếc tivi ưng ý và phù hợp nhất

Về Smart tivi Samsung hiện nay

Ưu điểm:
- Tivi Samsung có giá và kích thước đa dạng (từ 32 inch đến trên 80 inch đều có), dễ chọn mua và phù hợp với từng diện tích căn phòng của gia đình bạn.
- Tốc độ xử lý tốt, nhanh, mượt.
- Thiết kế mỏng, sắc sảo. Một số mẫu có kiểu dáng mới mẻ (chân đế mới, có màu trắng,...).
- Hình ảnh có màu sắc rực rỡ, sống động.
- Kho ứng dụng phong phú, có thế mạnh về các ứng dụng thuần Việt. Đặc biệt là các ứng dụng dành cho việc xem tivi, xem phim online khá nhiều (Zing TV, FPT Play, YouTube, NetFlix, Fim+, HDViet,...).
- Giao diện Tizen thiết kế đẹp, các tính năng được bố trí gọn gàng.
- Ứng dụng điều khiển tivi bằng điện thoại Samsung Smart View hoạt động khá tốt.
- Có tính năng chiếu màn hình điện thoại lên tivi, đồng thời còn có thể chiếu ngược lại từ tivi xuống điện thoại.
Tivi Samsung được đánh giá cao về chất lượng hình ảnh

>> Xem thêm: Dịch vụ Sửa tivi Samsung tại Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Samsung Hà Nội giúp bạn sửa nhanh và hiệu quả các bất thường trên tivi Samsung của gia đình mình.

Nhược điểm cần khắc phục:
- Một số Smart tivi Samsung 2016 (dòng KU600 trở xuống) ít game (khoảng 5-6 game).
- Có tính năng kết nối chuột nhưng hỗ trợ chưa tốt đối với dòng Smart tivi Samsung 2016 (chuột chỉ dùng được khi cuộn trang duyệt web, còn lại không hoạt động).
- Chưa có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói như LG hay Sony.
===> Từ những đánh giá trên có thể thấy Smart tivi Samsung sẽ là lựa chọn phù hợp nếu bạn thích loại tivi có thiết kế bóng bẩy, hình ảnh rực rỡ.
Ngoài ra nếu bạn kì vọng ở một chiếc tivi có tốc độ xử lý tốt, mượt mà, các tính năng kết nối không dây hỗ trợ ổn định thì Samsung là lựa chọn đúng đắn.

 Đánh giá về dòng Smart tivi LG

Ưu điểm được đánh giá cao:
- Giao diện WebOS ngộ nghĩnh, dễ sử dụng, ai trong nhà cũng có thể dễ dàng thao tác.

>>Xem ngay: Những điểm cần nhớ về WebOS trên smart tivi LG giúp bạn sử dụng tivi LG  mượt mà và ổn định hơn nhiều.

- Hình ảnh chân thực, tự nhiên, độ sắc nét ấn tượng.
- Có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói (hỗ trợ tiếng Việt).
- Kết nối chuột, bàn phím khá tốt.
- Có tấm nền IPS với nhiều ưu điểm nổi trội như: độ bền cao (gõ vào không thấy loé sáng), hiển thị các cảnh chuyển động nhanh rất mượt mà, góc nhìn rộng có thể nhìn rõ từ nhiều hướng).
- Đa phần các dòng Smart tivi LG từ 2016 được bổ sung thêm một số tính năng thú vị như: phóng to hình ảnh trên tivi để nhìn rõ hơn, xem 2 màn hình cùng lúc (ví dụ vừa xem bóng đá trên kênh VTV3, vừa xem phim từ USB).
- Nhiều model tivi đi kèm điều khiển thông minh magic remote rất tiện, dễ dùng, thao tác mượt mà với con lăn như con chuột máy tính. Ngoài ra, remote chỉ cần lắc nhẹ là có thể di chuyển con chuột trên màn hình (hiện chỉ có remote thông minh của LG làm được điều này).
Điểm chưa thực sự tốt:
Một số trường hợp tính năng tìm kiếm bằng giọng nói cho kết quả không chính xác lắm.
===> Có thể thấy Smart tivi LG đang là một trong những lựa chọn đáng mua nhất trên thị trường. Tivi LG có ưu điểm nổi bật về chất lượng màn hình hiển thị cũng như sự thoải mái và tiện ích khi thao tác trên hệ điều hành.

>> Xem thêm các thông tin chia sẻ hữu ích khác tại: dientubkhn.blogspot.com

Nhận xét