Đánh giá ứng dụng Nhạc của tui về khía cạnh chất lượng truyền phát nhạc

Đánh giá ứng dụng Nhạc của tui về khía cạnh chất lượng truyền phát nhạc

Theo các chia sẻ từ Trung tâm sửa tivi tại nhà, ứng dụng Nhạc của tui ngày càng trở nên phổ biến và được đông đảo người sử dụng. Cũng theo các kỹ thuật viên sửa tivi tại nhà, đây là ứng dụng sở hữu kho nhạc chất lượng, số lượng các bài hát video vô cùng lớn, giúp bạn có 1 không gian giải trí vô cùng dễ chịu và tuyệt vời
Chất lượng truyền phát nhạc, video
Nói về tốc độ phản hồi của ứng dụng Nhạc của tui trên tivi vẫn còn khá chậm. 
Một trong những ưu điểm đáng giá trên ứng dụng Nhạc của tui đó là bạn có thể tha hồ tận hưởng nhạc chất lượng cao 320kps mà không cần phải trả phí. Đây là đặc điểm vượt trội của Nhạc của tui này so với một vài ứng dụng nghe nhạc khác...
Khi trở thành thành viên VIP bạn sẽ được cấp một Power user với khả năng nghe nhạc chất lượng cao lossless/320kps với đường truyền riêng tùy chỉnh chất lượng video lên đến Full HD, tắt quảng cáo và lưu trữ được tới 5.000 bài hát trên Cloud để nghe nhạc offline mọi lúc mọi nơi.

>> Xem thêm Trung tâm bảo hành tivi SONY tại Hà Nội giúp bạn đặt lịch bảo hành tivi SONY tại Hà Nội 1 cách nhanh chóng và đúng hẹn nhất

Tuy nhiên, vẫn có sự chênh lệch quyền lợi dùng ứng dụng trả phí so với cách sử dụng ứng dụng không cần trả phí. Đây có lẽ cũng là đương nhiên và thường gặp trong thời đại sử dụng dịch vụ trả tiền như hiện nay

Có một điểm mà trong quá trình sử dụng Nhạc Của Tui, có lẽ người dùng vẫn chưa hài lòng lắm là trong khi bật nhạc, cho dù có rảnh tay thì bạn vẫn không thể lướt để tìm xem các bài hát HOT còn lại vì ứng dụng sẽ ngắt nhạc và ngưng phát nếu chúng ta thực hiện một thao tác khác ngoài chơi nhạc. 

>> Đọc thêm: Dịch vụ Sửa tivi SONY tại Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi SONY tại nhà khu vực Hà Nội

Nội dung
Ứng dụng sở hữu kho nhạc chất lượng với hơn 2 triệu bài hát và video bao gồm cả trong và ngoài nước, được phân loại theo: Chủ đề, Ca sỹ, các Playlist Mới nhất, Playlist Hot nhất, Bảng xếp hạng… có chọn lọc và tổng hợp dựa trên dữ liệu, xu hướng người nghe, sử dụng Nhạc của tui. Qua đó giúp người dùng có thể tìm kiếm và lựa chọn cho mình những video, bài hát… mình mong muốn một cách dễ dàng hơn.
Các video, bài hát mới cũng như bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam, Âu Mỹ, nhạc Hoa, Hàn Quốc… luôn được cập nhập hàng tuần. Tuy nhiên, ứng dụng này chỉ dừng lại ở việc cập nhật video ở lĩnh vực âm nhạc và một số clip giải trí vui chứ không thể sánh bằng các ứng dụng xem phim khác. Tuy nhiên, sử dụng để nghe nhạc, xem MV thì đây sẽ là một ứng dụng tuyệt vời.

>> Đọc thêm: Tivi giúp lột xác gian phòng khách của gia đình

Ưu điểm:
+ Kho nhạc phong phú, Playlist được phân loại tốt
+ Có khả năng nghe nhạc chất lượng lên đến 320kps mà không cần đăng nhập

>> Đọc thêm: Hướng đi của dòng tivi 4K đang vô cùng Hot

Nhận xét