Những mẫu tivi 4K hút hồn tín đồ công nghệ

Những mẫu tivi 4K hút hồn tín đồ công nghệ

Mẫu tivi 4K đã không còn xa lạ với các tín đồ công nghệ, tuy nhiên, để có 1 quyết định thông thái, hãy tham khảo các chia sẻ từ Trung tâm sửa tivi tại nhà về các mẫu tivi 4K đáng mua nhất thời điểm hiện tại, để bạn có thể chọn cho mình 1 chiếc tivi ưng ý, phù hợp

1. Smart Tivi Samsung 43 inch UA43MU6100
Theo nhận định của các kỹ sư sửa tivi tại nhà, Samsung UA43MU6100 sở hữu thiết kế hiện đại, cá tính cùng chân đế kim loại màu bạc được uốn cong độc đáo mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp tinh tế nhưng không kém phần sang trọng.

Smart tivi Samsung chạy trên hệ điều hành Tizen OS với giao diện hiện đại, đẹp mắt cùng kho ứng dụng trực tuyến đa dạng (YouTube, FPT Play, Zing TV, Fim+...) phục vụ tối đa nhu cầu giải trí của gia đình bạn.
Tivi 4K mang đến cho người dùng những trải nghiệm thật sự thú vị

> Tham khảo: Trung tâm bảo hành tivi SAMSUNG và dịch vụ Sửa tivi SAMSUNG tại Hà Nội để được hỗ trợ đặt lịch bảo hành tivi SAMSUNG miễn phí, cũng như được sửa chữa tivi SAMSUNG nhanh chóng tại nhà khu vực Hà Nội

Kích thước màn hình 43 inch vừa phải phù hợp với phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, phòng làm việc..
2. Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UJ633T
Tivi 4K LG 43UJ633T sở hữu bộ đôi công nghệ Active HDR và HDR Effect với khả năng nâng cao độ tương phản cùng mở rộng nhiều gam màu, cho phép tivi  những khung hình với màu sắc sinh động, tự nhiên gần giống với ngoài đời thực nhất.
Các ứng dụng giải trí phổ biến: Trình duyệt web, Zing TV, Zing Mp3… cho phép bạn xem phim, nghe nhạc trên chính tivi của mình.
Chưa dừng lại ở đó, công nghệ Nâng cấp độ phân giải cùng tấm nền IPS  mang đến bạn những trải nghiệm hình ảnh với độ chi tiết rõ hơn và màu sắc sáng hơn dù ngồi ở bất kỳ vị trí nào.

> Xem thêm: 3 Ứng dụng xem bóng đá trên tivi mượt mà và ổn định

3. Smart Tivi Skyworth 43 inch 43G6
Skyworth 43 inch 43G6 với vẻ ngoài sang trọng cùng chân đế kim loại màu bạc thanh mảnh có thể tháo rời không chỉ tôn lên vẻ đẹp của tivi mà còn giúp tivi phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.
Bên cạnh khả năng kết nối mạng để nghe nhạc, xem phim,… tivi Skyworth còn hỗ trợ bạn trình chiếu các nội dung hình ảnh, video lên màn hình tivi bằng tính năng Skyshare.
Skyworth 43G6 được trang bị độ phân giải 4K cực nét cùng công nghệ HDR tăng cường độ tương phản, mang đến người dùng những khung hình với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng tinh khiết.
4. Smart Tivi LED TCL 4K 43 inch L43P6
Smart tivi TCL được trang bị độ phân giải Ultra HD 4K siêu sắc nét cùng công nghệ Micro Dimming tăng cường chiều sâu cho hình ảnh, giúp màu đen được thể hiện tốt hơn, đẹp hơn. Ngoài ra, chế độ thể thao Sports Mode giúp bạn mãn nhãn hơn với những trận cầu đỉnh cao với những hình ảnh mượt mà, ấn tượng.

Phương pháp tăng tốc độ xử lý cho Smart tivi hiệu quả và an toàn

https://dientubkhn.blogspot.com/2018/03/phuong-phap-tang-toc-do-xu-ly-cho-smart-tivi.html
Là một sản phẩm mới được ra mắt năm 2017, Tivi TCL L43P6 sở hữu thiết kế siêu mỏng khi viền màn hình chỉ dày 4.8 mm cùng chất liệu hợp kim nhôm Titan tản nhiệt tốt hứa hẹn sẽ là vật trang trí nội thất nổi bật cho phòng khách nhà bạn. 

Nhận xét