Phân tích tivi SAMSUNG QLED Q9F từ mọi góc độ công nghệ

Phân tích tivi SAMSUNG QLED Q9F từ mọi góc độ công nghệ

Theo trung tâm bảo hành và sửa tivi Samsung tại nhà Hà Nội (đia chỉ duy nhất sửa chữa và bảo hành tivi SAMSUNG khu vực HN) cho biết, dòng tivi QLED của Samsung được đón nhận rất nhiệt tình từ người hâm mộ khắp cả nước, đặc biệt là dòng Q9F.

Hãy cùng trung tâm đi sâu tìm hiểu và phân tích tivi SAMSUNG QLED Q9F đang làm mưa làm gió trên thị trường.
Tổng quan về SAMSUNG Q9F
Trung thực mà nói, đây là lần đầu tiên trong sau một khoảng thời gian khá dài Samsung đem đến cho người dùng một sản phẩm Flagship với màn hình phẳng. Đây cũng là một điểm cộng cho Q9F đối với những người dùng vẫn trung thành với màn hình phẳng, bên cạnh xu hướng màn hình cong những năm gần đây.
Tivi SAMSUNG QLED Q9F

>> Xem thêm: Dịch vụ Sửa tivi tại nhà Hà Nội tại trung tâm sửa chữa tivi tại nhà khu vực HN

Về Chất lượng hình ảnh
Q9F cũng không gặp bất kỳ một vấn đề nào khi hoạt động trong một môi trường có độ sáng cao bởi như đã đề cập ở trên, nó cho độ sáng màn hình lên tới 2000 nits. Bên cạnh đó, màn hình của Q9F cũng không bị lóa.
Về Thiết kế
Ấn tượng đầu tiên về Q9F là vẻ dày dặn và vững chắc. Nhìn từ phía trực diện, do 2 chân đế rất nhỏ nên màn hình càng trở nên nổi bật hơn.
- Chân đế: 2 chân đế chữ T vững chắc, nâng màn hình chỉ cao 1.3 inch so với mặt bàn. Các dây kết nối gồm dây nguồn và cáp kết nối với One Connect Box được đi ẩn khéo léo trong 2 chân đế,
- Mặt lưng: đơn giản với màu đen sang trọng

>> Xem thêm: Trung tâm bảo hành tivi SAMSUNG- địa chỉ bảo hành tivi SAMSUNG ụy tín và tin cậy nhất cho khách hàng khu vực Hà Nội

Về Hệ điều hành

Q9F sở hữu hệ thống Smart TV chạy hệ điều hành Tizen của chính hãng này – giống như ở các sản phẩm còn lại trong cùng phân khúc.
Về Độ sáng màn hình
Q9F cũng là sản phẩm có độ sáng màn hình cao nhất trong 4 sản phẩm được nêu trong bài, lên tới 2000 nits (1 nit = lượng ánh sáng của cây nến tạo ra trên một mét vuông). Điều này giúp Q9F trở thành TV duy nhất trên thị trường đạt được HDR2000. 

>> Xem thêm: Soi tivi QLED SAMSUNG Q8C từ A đến Z

Về mặt Âm thanh
Về mặt âm thanh, Samsung trang bị cho Q9F bộ loa 60W.
QLED là dòng tivi thế hệ mới của Samsung sử dụng công nghệ Chấm lượng tử (Quantum dot) trên tấm nền LED xuất hiện trên thị trường vào năm 2015. Theo Samsung, công nghệ Quantum dot là “những phân tử cực nhỏ khi được ánh sáng từ những đèn LED nền chiếu vào, sẽ phát ra những màu sắc khác nhau”. QLED sẽ có những cải tiến về hiệu suất ánh sáng, độ bền và quang phổ màu so với công nghệ đèn LED và những công nghệ khác. 
>> Tham khảo Khả năng chìm vào không gian của tivi SAMSUNG QLED 2018 tại đây 

Nhận xét