Soi tivi QLED Samsung Q8C từ A đến Z

Soi tivi QLED Samsung Q8C từ A đến Z

Theo chia sẻ từ Trung tâm sửa tivi tại nhà Hà Nội- địa chỉ sửa chữa tivi tại nhà khu vực Hà Nội cho biết, ngoài QLED, thiết kế không viền còn là một yếu tố cộng thêm, giúp cho chiếc TV cao cấp này trở nên hoàn hảo ở chế độ Ambient Mode. 

Từ đó, mang đến một không gian sống thoáng đãng, hiện đại và tràn đầy cảm hứng.

Không phải tự dưng Samsung là một trong số những hãng công nghệ dẫn đầu và tiên phong trên thế giới hiện nay. 
Không chỉ đến từ ngôn ngữ thiết kế tối giản, sự tinh tế còn thể hiện qua những chi tiết nhỏ, nhưng mang lại những giá trị vượt trội đáng kể so với những chiếc TV hiện có trên thị trường.
Thành công này đến từ nhiều yếu tố và trong đó phần lớn phải kể đến việc luôn biết lắng nghe người dùng để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. TV QLED 2018 là một sản phẩm được sản xuất với tinh thần ấy. 
Tivi SAMSUNG QLED Q8C cực kỳ sang trọng và đẳng cấp

>> Tham khảo Trung tâm bảo hành tivi SAMSUNG nếu tivi SAMSUNG của bạn gặp sự cố cần được bảo hành tại nhà.

Sau khi đặt lịch thành công, bạn sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà mà không cần di chuyển đi đâu.
>> Phân tích chiêc tivi SAMSUNG Q8C đang được giới công nghệ mong chờ nhất
Chiếc Q8C này là lựa chọn sáng giá nhất trong năm nay cho những người dùng ưa thích TV màn hình cong.
Thiết kế
Ấn tượng đầu tiên về Q8C là sự tinh tế mà nó mang lại.
- Chân đế: bằng kim loại với thiết kế nhẹ nhàng, thanh thoát, sang trọng, đồng thời lại được uốn cong mang lại vẻ đồng điệu, hài hòa với thiết kế màn hình. Ngoài ra Samsung còn đưa ra 2 lựa chọn chân đế khác nữa: Gravity Stand và Studio Stand.
- Mặt lưng: kim loại nguyên khối, màu sắc nhã nhặn và sang trọng.

>> Tham khảo: Trung tâm bảo hành tivi LG tại Hà Nội- địa chỉ tin cậy và uy tín để đặt lịch bảo hành tivi LG nhanh chóng và hiệu quả tại nhà khu vực HN

Độ sáng màn hình
Theo thông số kỹ thuật mà Samsung đưa ra, Q8C sở hữu HDR1500 với độ sáng màn hình 1500 nits, mang lại chất lượng hình ảnh rất rực rỡ và chân thật.
Công nghệ Dimming Block
Với 24 dimming blocks (khối giảm sáng từng vùng trên TV), công nghệ giảm sáng trên Q8C là vừa đủ dùng cho độ tương phản hình ảnh.

>> Đọc thêm: SAMSUNG QLED 2018 thật sự xuất sắc với khả năng chìm vào không gian

Chất lượng hình ảnh
Bản thân công nghệ QLED được tạo ra trước tiên là để hỗ trợ cho các nội dung HDR. Bởi vậy cũng không mấy ngạc nhiên khi Q8C lại có thể đem lại những hình ảnh HDR sắc nét và sống động đến thế.
Một điều khá tuyệt vời khác ở Q8C là bất kể bạn đang xem nó trong một điều kiện sáng như thế nào thì màu sắc, độ tương phản và độ sáng màn hình vẫn không hề thay đổi.
Bên cạnh đó, màn hình cong của Q8C cho phép người dùng có trải nghiệm xem tốt nhất từ nhiều góc độ khác nhau. Và đây cũng là ưu điểm của nó khi so sánh với dòng QLED màn hình phẳng.
Âm thanh
Q8C được trang bị loa 60W.
Hệ điều hành

Q8C sở hữu hệ thống Smart TV chạy hệ điều hành Tizen.

>> Xem thêm: Bí kíp Tự sửa tivi bị chồng ảnh ngay tại nhà

Nhận xét