Nhược điểm trên tivi Toshiba SONY và LG Samsung

Nhược điểm trên tivi Toshiba SONY và LG Samsung 

Các dòng tivi Toshiba SONY LG và Samsung là những dòng tivi lớn, có nhiều ưu điểm ưu Việt nên rất được các gia đình Việt tin chọn và sử dụng rất nhiều, các kỹ thuật sửa chữa tivi tại nhà Hà Nội cho biết.
Trung tâm sửa tivi tại nhà Hà Nội muốn giới thiệu đến bạn các nhược điểm thường thấy trên tivi Toshiba SONY LG Samsung để bạn có cái nhìn thực tế, tránh những điểm không ưng ý khi chọn mua tivi mới cho gia đình.
Nhược điểm trên dòng smart tivi Toshiba:

- Các model Smart tivi Toshiba ra mắt 2016 (L5650) màn hình hơi tối, ứng dụng chưa phong phú (không còn dùng hệ điều hành Android).
- Không có ứng dụng điều khiển tivi bằng điện thoại.
Qua đó, có thể thấy, Smart tivi Toshiba là lựa chọn thú vị dành cho những người dùng muốn trải nghiệm cảm giác thân quen và đơn giản trên hệ điều hành Android (lưu ý là Smart tivi Toshiba hệ điều hành Android chỉ có dòng 2015, 2016 không có). Thêm vào đó, tivi hỗ trợ khá tốt chuột, bàn phím và gamepad nên khá đáng mua nếu bạn có nhiều nhu cầu chơi game trên tivi.
Nhược điểm trên dòng smart tivi SONY:
Tivi SONY với chất lượng hình ảnh sắc nét
>> Xem ngay: Thông tin liên hệ Trung tâm bảo hành tivi SONY Hà Nội để được trung tâm tư vấn và hỗ trợ thông tin bảo hành tivi SONY miễn phí tại nhà.
- Mẫu mã và kích thước màn hình chưa phong phú (Android tivi chỉ có loại 43 inch trở lên).
- Kết nối chuột, bàn phím chưa tốt lắm.
- Giá cả thường cao hơn so với hãng khác nên tính cạnh tranh về giá không cao.
Kết luận: Android tivi Sony là lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang muốn mua một chiếc tivi thông minh có cấu hình tốt, chất lượng hình ảnh tự nhiên không quá rực rỡ.
Đặc biệt, tivi là gợi ý tuyệt vời nếu bạn yêu thích hệ điều hành Android, thường xuyên chơi game trên tivi và muốn trải nghiệm những tính năng thú vị mà chỉ Google mới có.
Nhược điểm trên dòng smart tivi SAMSUNG:
- Một số Smart tivi Samsung 2016 (dòng KU600 trở xuống) ít game (khoảng 5-6 game).
- Chưa có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói như LG hay Sony.

Tivi Samsung là một trong các sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng
>> Xem ngay: Trung tâm bảo hành tivi SAMSUNG Hà Nội giúp bạn đặt lịch bảo hành tivi Samsung uy tín và chính xac thời gian lịch hẹn bảo hành tivi.
- Có tính năng kết nối chuột nhưng hỗ trợ chưa tốt đối với dòng Smart tivi Samsung 2016 (chuột chỉ dùng được khi cuộn trang duyệt web, còn lại không hoạt động).
Qua đó, co thể thấy rằng Smart tivi Samsung sẽ là lựa chọn phù hợp nếu bạn thích loại tivi có thiết kế bóng bẩy, hình ảnh rực rỡ.
Ngoài ra nếu bạn kì vọng ở một chiếc tivi có tốc độ xử lý tốt, mượt mà, các tính năng kết nối không dây hỗ trợ ổn định thì Samsung là lựa chọn đúng đắn.
Nhược điểm trên dòng smart tivi LG:
Một số trường hợp tính năng tìm kiếm bằng giọng nói cho kết quả không chính xác lắm.
Từ đó cho thấy Smart tivi LG đang là một trong những lựa chọn đáng mua nhất trên thị trường. Tivi LG có ưu điểm nổi bật về chất lượng màn hình hiển thị cũng như sự thoải mái và tiện ích khi thao tác trên hệ điều hành.
Đặc biệt nếu bạn đang muốn tìm tivi hỗ trợ remote thông minh tốt, thao tác nhanh thì LG sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
>> Xem thêm các thông tin hữu ích khác tại đây

Nhận xét