SONY Bravia A1 được nhắc đến tại CES 2017

SONY Bravia A1 được nhắc đến tại CES 2017

Trung tâm sửa tivi tại nhà Hà Nội mới đây vừa cập nhật được thông tin về dòng tivi SONY Bravia A1.
Trung tâm sửa tivi tại nhà HN chia sẻ, những chiếc Bravia A1 mà bạn nhìn thấy trong bài này đều là những sản phẩm hoàn chỉnh và đang hoạt động rất hoàn hảo
nNếu như bạn muốn màn hình TV thật mỏng? 
>> Câu trả lời chỉ có ở OLED. Trong đây là chiếc TV OLED siêu mỏng, mỏng như khung tranh của Sony mang tên Bravia A1, ngôi sao sáng lạng nhất của hãng này tại triển lãm CES 2017 đang diễn ra ở thành phố Las Vegas của Mỹ.
Mặc dù chắc chắn những ai có ý định sắm Bravia A1 đều sẽ có một dàn loa riêng chất lượng cao nhưng mình vẫn muốn nghe thử âm thanh phát ra từ màn hình là như thế nào.

Tivi SONY Bravia A1 vô cùng ấn tượng

> Xem thêm: Trung tâm bảo hành tivi SONY Hà Nội sẽ giúp bạn đặt lịch bảo hành tivi SONY nhanh chóng và hiệu quả tại nhà khu vực HN

Chưa hết, đại diện của Sony còn cho mình biết rằng ẩn trong chân đế đằng sau của Sony còn có một loa trầm (subwoofer) riêng để tăng thêm phần ấn tượng cho âm thanh.

Công nghệ OLED giúp cho TV không cần phải trang bị đèn nền. Nhờ đó, các hãng có thể làm cho màn hình và khung viền mỏng đi đáng kể. Những chiếc Bravia A1 mà bạn nhìn thấy trong bài này đều là những sản phẩm hoàn chỉnh và đang hoạt động rất hoàn hảo. Sony không thèm đặt các nút bấm hay màng loa lên khung nhằm giảm kích thước của khung đi càng nhiều càng tốt.
Sony Bravia A1 có các mức kích thước 55', 65', 75' và tất cả đều có chung một thiết kế tấm nền màn hình siêu mỏng, bề mặt màn hình cũng là loa và chân chống kích thước lớn ở mặt sau được hoàn thiện vô cùng sang trọng để có thể kiêm nhiệm luôn vai trò trang trí chứ không hẳn chỉ để dựng đứng màn hình.
>. Xem tiếp: Dịch vụ sửa tivi SONY tại Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi SONY HN
Ở khoảng cách 1 mét giữa mình và TV, mình thậm chí còn không để ý được cái khung viền của những chiếc TV này. Nếu tường của nhà bạn màu đen hoặc TV được đặt ở khoảng cách tầm 3 mét trở lên so với ghế thì mình nghĩ bạn sẽ chẳng thấy được cái khung viền nằm ở chỗ nào đâu.
Bravia A1 có loa và nó cũng chính là màn hình, âm thanh sẽ phát ra từ đó nhờ vào công nghệ Acoustic Surface của Sony. Sony dùng sự rung động của toàn bộ bề mặt màn hình để phát ra âm thanh đến người nghe. Khu vực triển lãm của Sony rất đông người và ồn nên chưa ai có thể nghe thử chất lượng cũng như âm lượng của những chiếc TV này.
>> Dòng tivi ăn khách nhất của SONY được báo chí khen ngợi không ngớt lời
Nếu bạn chạm vào màn hình trong khi xem một bộ phim bạn thực sự có thể cảm thấy nó rung động, nhưng đáng ngạc nhiên nó không gây ra hiệu ứng rung nào trên màn hình. Bravia A1E có kích thước 65 inch độ phân giải 4K HDR nhưng với công nghệ màn hình OLED được cung cấp bởi LG. Nó được trang bị bộ xử lý X1 mới của Sony. Sony cho biết Bravia A1E cũng sẽ có các tùy chọn kích thước 55 inch và 70 inch.

Nhận xét