Phân tích tivi Samsung Q7F trên mọi góc độ công nghệ

Phân tích tivi Samsung Q7F trên mọi góc độ công nghệ

Trung tâm sửa tivi tại nhà Hà Nội cho biết, tivi Samsung dòng QLED có nhiều ưu điểm nổi bật khiến người tiêu dùng yêu thích hơn những dòng tivi khác.

Cũng theo trung tâm sửa tivi tại nhà cho biết, đây là đây dòng TV có giá mềm nhất trong dòng QLED của Samsung. (Giờ đây người tiêu dùng đã có thêm sự lựa chọn TV phẳng ở phân khúc cao cấp, so với dòng sản phẩm 2016. Điều đó chứng tỏ rằng Samsung luôn lắng nghe những phản hồi từ người tiêu dùng,)
Hệ điều hành
Chip xử lý của nó là dòng Q Engine, giống như các chiếc TV khác trong cùng phân khúc, đảm bảo vận hành hệ thống Smart TV một cách trơn tru.
Tivi SAMSUNG Q7F của Samsung

>> Xem ngay: Dịch vụ Sửa tivi SAMSUNG tại Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi SAMSUNG tại nhà khu vực Hà Nội


Điều đáng chú ý nhất ở dòng Q7F đó là nó có thêm lựa chọn kích cỡ 49 inch. 
Đây được xem là động thái rất được lòng người dùng của Samsung vì kích cỡ này hoàn toàn phù hợp với kích thước phòng khách của các gia đình Việt, hơn nữa mức giá của Q7F bản 49 inch thì thật không thể tuyệt vời hơn: chỉ 37 triệu VNĐ
Chất lượng hình ảnh
Nhìn chung, Q7F cho ra chất lượng hình ảnh hoản hảo. Với tỉ lệ tương phản và Black Uniformity cao, Q7F cũng là một lựa chọn tốt cho những ai thích xem phim trong bất kỳ môi trường có độ sáng nào.

>> Xem ngay: Trung tâm bảo hành tivi SAMSUNG Hà nội- địa chỉ bảo hành tivi Samsung uy tín an toàn khu vực HN

Thiết kế
Về thiết kế, QLED TV không có nhiều khác biệt với dòng SUHD trước đó. Phiên bản mới vẫn dùng thiết kế cong, khung viền siêu mỏng. Các kết nối truyền thống được thay thế bằng kết nối không dây.
- Mặt lưng: Samsung đã trang bị cho chiếc TV này phần mặt lưng bằng chất liệu nhựa cao cấp màu đen sang trọng với vân sọc ngang bắt mắt.
- Chân đế: bằng kim loại, được đặt nằm ngang ngay tại phần trung tâm đem lại cảm giác kiên cố và vững chắc. Ngoài ra Samsung còn đưa ra 2 lựa chọn chân đế khác nữa: Gravity Stand và Studio Stand.

>> Xem thêm: Soi Tivi Samsung QLED Q9F từ mọi góc độ công nghệ

Độ sáng màn hình và công nghệ Dimming Block
Q7F sở hữu HDR1500, công nghệ Edge-lit và 24 Dimming Block nên cho ra chất lượng hình ảnh gần như y hệt Q8C.
Âm thanh
Về mặt âm thanh, Q7F được trang bị loa 40W.
Smart Remote đi kèm QLED TV đã cho phép điều khiển bằng giọng nói, lược bỏ hầu hết phím bấm truyền thống. Ứng dụng Smart View với giao diện trực quan hơn cho phép cài đặt trên cả các thiết bị iOS lẫn Android
Dù được đặt cùng đồ nội thất và background tường như thế nào, TV QLED cũng rất hòa hợp về thị giác và ngôn ngữ thiết kế.
>> Xem thêm về tivi Samsung QLED 98C tại đây

Nhận xét