Tivi SAMSUNG QLED khẳng định ngôi vương trong xu hướng màn hình lớn

Tivi SAMSUNG QLED khẳng định ngôi vương trong xu hướng màn hình lớn

Theo Trung tâm sửa tivi tại nhà Hà Nội (trung tâm sửa chữa tivi uy tín và tin cậy tại nhà cho khach hàng khu vực HN), QLED 2018 là 1 thành công vang dội của SAMSUNG nói riêng và cả nền công nghệ nghe nhìn noi chung

Tiên phong đón đầu nhu cầu sở hữu những “cinema tại gia” của người dùng ngay từ những ngày đầu, Samsung đã tiên phong dẫn đầu và kiên trì phát triển những mẫu TV thông minh màn hình lớn. 
Nhờ đó, ở thời điểm hiện tại Samsung có thể tự tin “ngồi” trên ngôi vương của phân khúc TV thông minh màn hình lớn. 
Và dĩ nhiên “ứng viên” nổi trội năm nay đến từ Samsung, không ai khác chính là QLED 2018 với hàng loạt những mẫu TV thông minh,đa dạng các kích thước từ “khủng” cho đến lớn như: Q9F (65”,75”,88”); Q8F (55”,65”,75”); Q7C (55”,65”); Q7F (55”,65”,75”) và Q6F (49”,55”,65”,75”,82”).
SAMSUNG QLED khẳng định ngôi vương trong xu hướng màn hình lớn

>> Xem thêm: Trung tâm bảo hành tivi SAMSUNG Hà Nội- địa chỉ tin cậy để bạn đặt lịch bảo hành tivi SAMSUNG miễn phí và hiệu quả ngay tại nhà

Rõ ràng, với bối cảnh thị trường chưa có dấu hiệu giảm nhiệt trong việc sở hữu những “rạp chiếu phim tại gia”, cùng với nguồn cung chất lượng đỉnh cao (mà điển hình là QLED 2018), chắc chắn ngôi vương sẽ còn thuộc về tay Samsung một thời gian dài.

Với QLED 2018, bạn có thể tận hưởng thoả thích nội dung 4K không cần thiết bị chuyển đổi

Nếu bạn không quá để ý và am hiểu các yếu tố công nghệ, thì có lẽ nhu cầu lớn nhất của bạn với một chiếc TV chính là khả năng hiển thị hoàn hảo các nội dung giải trí. 
Và chắc hẳn, QLED 2018 sẽ làm bạn hài lòng, nhờ vào màn hình độ phân giải lên đến 8K, giúp hiển thị chất lượng các nội dung 4K.

>> Xem thêm: Trung tâm bảo hành tivi Toshiba tại HN- Địa chỉ tin cậy và uy tín để bạn đặt lịch bảo hành tivi Toshiba miễn phí và nhanh chóng ngay tại nhà HN

Đặc biệt hơn, không như đa số các TV thông minh trên thị trường, QLED 2018 không cần bất cứ một thiết bị chuyển đổi nào để có thể hiển thị 4K.
ứng.Với ứng dụng này, người dùng có thể đồng bộ điện thoại Galaxy với TV, để dễ dàng thiết lập và truy cập các chức năng, bao gồm: hướng dẫn chương trình, điều khiển từ xa và chia sẻ video giữa các màn hình...
“Sánh vai” cùng với đó, là mặt sau liền lạc, nhờ thiết kế kim loại nguyên khối, cùng với việc thu gọn các dây kết nối vào phía bên trong chân đế (tinh giản thành một dây cáp quang siêu mảnh One Invisible Connection 2018, để kết nối giữa TV, thiết bị ngoại vi và nguồn điện).

Mời bạn tham khảo thêm: Đánh giá chất lượng truyền phát của ứng dụng Nhạc của tui

Với ngôn ngữ thiết kế sang trọng và tối giản, QLED 2018 hội tụ đầy đủ những vẻ đẹp của một vật dụng trang trí cao cấp mà bạn cần.
Không chỉ là vẻ ngoài hoàn hảo, QLED 2018 còn giúp nâng tầm không gian sống của bạn với chế độ Ambient Mode, ngay cả khi TV đã tắt. Cụ thể, khi sử dụng chế độ này, QLED 2018 sẽ nhận diện và đồng bộ hóa hoa văn của tường nhà bạn lên màn hình nền TV.
Nhờ đó, QLED sẽ có thể “ẩn mình” hài hoà vào tổng thể nội thất của căn phòng. Trong trường hợp, bạn muốn tạo thêm những điểm nhấn cho không gian sống, QLED hoàn toàn có thể biến thành một vật dụng trang trí treo tường, nhờ khả năng trình chiếu sống động những bức tranh

Đọc thêm:  Chiếc tivi có khả năng lột xác gian phòng khách của gia đình bạn

Nhận xét