TV QLED của SAMSUNG mang phong cách mới lạ với thiết kế tràn viền

Thiết kế tràn viền và khả năng “biến hình” độc đáo

Theo trung tâm bảo hành tivi SAMSUNG (trung tâm bảo hành sửa chữa tivi SAMSUNG khu vực HN) cho biết, không chỉ tái định nghĩa hai từ “thông minh” nhờ các yếu tố nội lực kể trên, QLED 2018 còn thể hiện xuất sắc ở những khía cạnh mà người dùng có thể cảm nhận ngay lập tức khi trải nghiệm.

Theo đó, SAMSUNG chưa dừng lại ở vai trò trung tâm giải trí của gia đình, QLED còn là một nét chấm phá ấn tượng trong không gian nội thất nhà bạn. 
Với ngôn ngữ thiết kế sang trọng và tối giản, QLED 2018 hội tụ đầy đủ những vẻ đẹp của một vật dụng trang trí cao cấp mà bạn cần.
“Sánh vai” cùng với đó, là mặt sau liền lạc, nhờ thiết kế kim loại nguyên khối, cùng với việc thu gọn các dây kết nối vào phía bên trong chân đế (tinh giản thành một dây cáp quang siêu mảnh One Invisible Connection 2018, để kết nối giữa TV, thiết bị ngoại vi và nguồn điện).
Tivi SAMSUNG QLED vẫn được đánh giá cao trong giới công nghệ

>> Xem ngay: Dịch vụ Sửa tivi tại nhà của Trung tâm sửa chữa tivi Điện tử Bách Khoa HN giúp bạn sửa chữa tivi ngay tại nhà mình 1 cách nhanh chóng và hiêu quả

Vẻ ngoài hoàn mỹ ở mọi góc nhìn của QLED được tạo nên từ mặt trước với sự “biến mất” của viền màn hình, giúp mở rộng tối đa tầm nhìn cũng như không gian trải nghiệm.
Không chỉ là vẻ ngoài hoàn hảo, QLED 2018 còn giúp nâng tầm không gian sống của bạn với chế độ Ambient Mode, ngay cả khi TV ã tắt. Cụ thể, khi sử dụng chế độ này, QLED 2018 sẽ nhận diện và đồng bộ hóa hoa văn của tường nhà bạn lên màn hình nền TV.

Có thể thấy, việc sở hữu QLED 2018 cũng đồng nghĩa với việc: bạn đang nắm trong tay một chiếc TV thông minh thật sự, giúp mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống hiện đại, thời thượng và chất lượng hơn. 

>> Xem thêm: Trung tâm bảo hành tivi LG tại Hà Nội giúp bạn kiểm tra bảo hành tivi LG của mình 1 cách nhanh chóng và hiệu quả

Ắt hẳn, QLED 2018 – “lời hồi đáp” của Samsung đến thị trường TV thông minh, sẽ tiếp tục là một “tượng đài công nghệ” trong thời gian tới và trong lòng của giới mộ điệu các sản phẩm thông minh.
Nhờ đó, QLED sẽ có thể “ẩn mình” hài hoà vào tổng thể nội thất của căn phòng. Trong trường hợp, bạn muốn tạo thêm những điểm nhấn cho không gian sống, QLED hoàn toàn có thể biến thành một vật dụng trang trí treo tường, nhờ khả năng trình chiếu sống động những bức tranh.
Đặc biệt hơn, không như đa số các TV thông minh trên thị trường, QLED 2018 không cần bất cứ một thiết bị chuyển đổi nào để có thể hiển thị 4K.

>> Đọc thêm: Tivi SAMSUNG QLED khẳng định ngôi vương trong xu thế màn hình lớn

Nếu khả năng hiển thị hoàn hảo các nội dung 4K của QLED 2018 đã đáp ứng phần nghe-nhìn, thì ứng dụng SmartThings sẽ giúp bạn tận hưởng một trải nghiệm TV thực sự đơn giản, thuận tiện, thời thượng và tràn đầy cảm hứng.Với ứng dụng này, người dùng có thể đồng bộ điện thoại Galaxy với TV, để dễ dàng thiết lập và truy cập các chức năng, bao gồm: hướng dẫn chương trình, điều khiển từ xa và chia sẻ video giữa các màn hình..

Xem thêm: Tivi sẽ lột xác căn phòng của bạn như thế nào?

Nhận xét